Gen G Khẳng Định Mình Là Đội Tuyển Hàng Đầu LCK

Mùa giải 2023 đã đi qua hơn nửa chặng đường. Và những gì Gen G để lại cho người hâm mộ là một trang sử rất đáng kể khi mà đội đã đạt được nhiều thành tích thời gian qua. Hôm nay hãy cùng VF555 xem xem Gen G có gì mà lại mạnh mẽ như thế

Gen G – Chiến thắng từ yếu tố con người

Trong kỳ chuyển nhượng đầy biến số trước thềm LCK mùa xuân 2023, giữa lúc các đội tuyển hoàn thiện đội hình với hàng loạt những bản hợp đồng khủng. Gen G phải nói lời chia tay với Lehends và siêu xạ thủ Ruler. Đây là 2 công thần đưa GEN đến với chức vô địch LCK mà đội luôn mong đợi. Ban huấn luyện quyết định mang về xạ thủ Peyz. Cùng hỗ trợ Delight từ thực tập sinh của GEN lên đánh cặp với xạ thủ 2k5 này.

Gen G
Gen G khẳng định mình là đội tuyển hàng đầu LCK hiện tại

Các vị trí khác vẫn giữ nguyên so với mùa giải 2022, do đó có sự liên kết chặt chẽ trong thi đấu chuyên nghiệp. Dù mất đi linh hồn đội Ruler thì GEN cũng không nao núng. Mặc dù những quyết định chuyển nhượng đặt một dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ.

GenG hoàn thiện đội hình với Doran, Peanut, Chovy, Peyz và Delight. Lúc đầu đội hình này không được người hâm mộ đánh giá cao. Nhưng với sự tiến bộ vượt bậc ở từng vị trí, toàn đội đã xuất sắc nâng cao chiếc cúp LCK thứ 2 trong lịch sử từ khi thành lập.

Tinh thần teamwork cực cao của GenG

Để nói về tinh thần teamfight của Gen G là điều không phải bàn. Màn trình diễn xuất sắc của đội tuyển thể thao điện tử GEN được thể hiện ngay ở kết quả hiện tại. Khi mà GEN đang chiễm chệ ở vị trí đầu bảng LCK Summer 2023 với hiệu số bất bại 9-0.

Chiến thuật chính là một trong những điều kiện tiên quyết khi mà ban huấn luyện đã giải quyết được bài toán cực khó trong đội. Những nghiên cứu cấm chọn, lối chơi đặc trưng từng tuyển thủ mỗi trận đấu đều được xem xét kỹ càng.

Khi thi đấu, Gen G đã có những pha macro không một vết xước, nhất là trong những trận đấu quan trọng khiến các đối thủ thua tâm phục khẩu phục. Các vị trí carry trong team như Peyz, Chovy đều được bảo kê an toàn. Không để lộ sơ hở là cách tốt nhất để không bị người khác nhìn thấy điểm yếu của mình. GenG đã làm rất tốt điều đó và trừng phạt lỗi sai của các đội khác một cách ngoạn mục. Tất cả đều thi đấu trong một trạng thái tinh thần cao nhất

Tinh thần teamwork cực cao của GenG
Tinh thần teamwork cực cao của GenG

Đọc ngay: SKT T1 – Nhìn Lại Thành Tích Có Lẫy Lừng Đã Đạt Được

Kỹ năng cá nhân cực đỉnh

Kỹ năng cá nhân của từng tuyển thủ là yếu tố giúp Gen G phối hợp ăn ý để mang về chiến thắng

Đường trên Gen G Doran – Không còn là mắt xích yếu nhất

Vị trí đường trên Doran đã từng được đánh giá là mắt xích yếu nhất của GenG khi thi đấu trong đội hình toàn sao. Thế nhưng Doran đã chứng minh cho người hâm mộ thấy mình có đủ bản lĩnh để đứng chung với những người đồng đội hàng đầu.

Khoảnh khắc ngôi sao liên tục gọi tên Doran trong thời gian qua. Toplane của GEN đã gieo rắc nỗi sợ hãi lên những người đi đường trên khác với những con tướng makeplay cực đỉnh. Sau tất cả Doran xứng đáng với mọi lời khen và sự công nhận.

Peanut – Chủ nhân khu rừng Hàn Quốc

Nếu không có sự xuất sắc ổn định của Peanut, Gen G đã không có được sự ổn định trong top 4. Chứ đừng nói là đánh bại tất cả các đội LCK để bước lên ngôi vô địch. Trong các trận đấu tại LCK, Đậu Nhỏ đã từng bước trừng phạt những sai lầm của đối thủ. Khiến cho kế hoạch của các đội thất bại hoàn toàn. Nhìn cách Peanut triển khai lợi thế ở cả 3 khu vực đường, có mặt kịp thời trong các tình huống bắt lẻ, ăn trụ và mục tiêu lớn. Bấy nhiêu cũng là quá đủ để làm nên chiến thắng rực rỡ cho Gen G

Peanut - Chủ nhân khu rừng Hàn Quốc
Peanut – Chủ nhân khu rừng Hàn Quốc

Chovy – Thiếu niên thiên tài

Chovy đã viết nên kỳ tích cho chính mình. Không còn những thất bại cùng câu đùa: bại tướng của Faker, Chovy win lane Faker win game. Giờ đây Chovy hoàn toàn vượt qua Faker từ thông số đi đường đến những tình huống kiến tạo đột biến. Chưa bao giờ như bây giờ, khán giả được chứng kiến một lối chơi toàn diện, hoa mĩ như vậy đến từ đường giữa nhà Gen G. Không chỉ dừng lại ở kỹ năng đi đường, Chovy giờ đã hòa vào lối chơi giao tranh tổng của toàn đội.

Peyz – Xạ thủ thiên tài mới của LCK

Lần đầu tiên thi đấu ở môi trường LCK khắc nghiệt nhưng xạ thủ trẻ Peyz không hề nao núng. Khu vực đường dưới của Gen G luôn được chơi game lâu nhất có thể. Sự bình tĩnh của Peyz được thể hiện trong những tình huống xử lí kỹ năng đỉnh cao. Khả năng gây sát thương cùng giữ vị trí của Peyz cho thấy cậu chính là một ad hard carry thế hệ mới. 

Delight – Lấy nỗ lực làm bước đệm

Thành tích lẫn kinh nghiệm của Delight không mấy nổi bật trong những người chơi bằng tuổi ở vị trí hỗ trợ. Nhưng anh đã chứng minh cho ban huấn luyện Gen G thấy việc mang mình vào đội hình chính là hoàn toàn đúng đắn. Người chơi này có khả năng theo rất sát meta các tướng hỗ trợ. Dù là tank hay buff. Những danh hiệu gần đây chính là sự công nhận danh giá nhất cho những bứt phá của Delight thời gian qua.

Lấy nỗ lực làm bước đệm
Lấy nỗ lực làm bước đệm

Kết luận

Gen G hiện tại chính là sự cộng hưởng của rất nhiều yếu tố để trở thành đội tuyển hàng đầu LCK. GEN đã cho chúng ta thấy chỉ cần cố gắng nỗ lực, không gì là không thể. Chờ đợi họ phía trước là hành trình LCK mùa hè dang dở và con đường tới chức vô địch CKTG rất dài. Hy vọng rằng toàn đội sẽ tập trung nỗ lực để không phụ sự cố gắng của chính đội và niềm tin của người hâm mộ

Bài viết liên quan: Hide On Bush – Độc Nhất Trong Lịch Sử Tựa Game Liên Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *