Hide On Bush – Độc Nhất Trong Lịch Sử Tựa Game Liên Minh

Faker năm nay đã bước sang năm thứ 10 của sự nghiệp. Tuy vậy Hide On Bush vẫn thi đấu cực kỳ nhiệt huyết. Còn quá sớm khi nói đến giới hạn của Faker. Vì rõ ràng, anh là huyền thoại sống có một không hai của tựa game này. Cùng VF555 khám phá!

Sơ lược về tuyển thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của nền LMHT: Faker

Faker tên thật là Lee Sang Hyeok, sinh ngày 7/5/1996, sinh ra và lớn lên tại Seoul. Ngay từ hồi còn đi học, Faker đã là con nhà người ta khi sở hữu bảng thành tích học tập đáng mơ ước. Sự nghiệp thi đấu liên minh của Faker bắt đầu khi tựa game này có mặt tại máy chủ Hàn Quốc. Anh lấy nickname là Hide On Bush để leo rank và nhanh chóng đạt được vị trí thứ 1 ở server Hàn. 

Sơ lược về tuyển thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của nền LMHT: Faker
Sơ lược về tuyển thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của nền LMHT: Faker

Ít người nghĩ rằng, chủ nhân của top 1 server chỉ là 1 cậu nhóc 17 tuổi. Nhận thức được việc không thể bỏ qua tài năng xuất chúng, ban huấn luyện SKT đã liên hệ và mời Faker về thi đấu chính thức trong đội hình SKT. 4 vị trí trong đó đã được định sẵn và ở đường giữa chỉ chờ mỗi cậu. Nhận được lời mời hấp dẫn đó, Hide On Bush quyết định dừng lại việc học để theo đuổi con đường thi đấu chuyên nghiệp.

Cũng nhờ vậy mà giờ đây chúng ta mới được chứng kiến một tượng đài, huyền thoại bậc nhất trong nền Liên Minh thế giới. Trận đấu debut của Faker đã là điềm báo khi anh solo kill một tuyển thủ mạnh lúc bấy giờ là Ambition.

Cái tên Faker từ đó đã được khán giả săn đón, bởi những am hiểu của anh về tựa game này, cùng cách anh chơi đầy tự tin và kỹ năng đỉnh cao. Mỗi con tướng anh chơi đều được nhà phát hành game giảm sức mạnh không thương tiếc. Người hâm mộ còn đặt cho Hide On Bush những biệt danh: Midlane số 1 thế giới, Quỷ Vương Bất Tử, GOAT… Tất cả đều là minh chứng cho những giá trị anh đã gây dựng lên.

Những danh hiệu cá nhân và tập thể Hide On Bush đã gặt hái được

Những danh hiệu cá nhân và tập thể Hide On Bush
Những danh hiệu cá nhân và tập thể Hide On Bush đã gặt hái được

Thi đấu trong màu áo SKT từ lúc debut đến nay, bản thân Faker cùng đồng đội đã ghi được vô vàn những danh hiệu danh giá. Trong cuộc hành trình 10 năm của Hide On Bush hiếm có cái tên nào đủ sức ảnh hưởng để đặt lên bàn cân để so sánh

Bất kỳ giải đấu lớn nhỏ nào xuất hiện sự có mặt của Faker, anh đều biến mình thành một chương hào nhoáng của lịch sử. Gia tài thành tích đồ sộ của Faker chính là mơ ước của bất kỳ tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp nào. 

3 lần đăng quang ngôi vị cao nhất của Chung Kết Thế Giới, 2 lần vô địch MSI, 10 chiếc cúp vô địch LCK, huy chương bạc ASIAD. Đó chính là những minh chứng cho một đế chế SKT T1 huy hoàng. Ở đó Faker chính là linh hồn, là nguồn cảm hứng của toàn đội. Bên cạnh những thành tích đội tuyển, Hide On Bush còn sở hữu những danh hiệu cá nhân trong sự nghiệp mà khó ai sánh kịp. Quỷ Vương được 4 lần bầu chọn là người chơi xuất sắc nhất của Liên Minh Huyền Thoại thế giới, là người duy nhất 6 lần tham dự MSI.

Hide On Bush khi trẻ
Hide On Bush rất trẻ

Anh là người đầu tiên đạt cột mốc 800 trận và cũng đồng thời nắm giữ kỷ lục về mạng hỗ trợ với con số hơn 4000. Tất cả những con số trên cho thấy sự thống trị tuyệt đối của Faker về mặt thành tích. Sẽ có những người đạt được những danh hiệu tương tự như anh từng có. Nhưng để đứng vững ngôi vương suốt 1 thập kỷ như Hide On Bush từng làm là điều bất khả thi. 

Xem thêm về nhiều thông tin cá cược thể thao điện tử khác tại: https://vf555.news/the-thao/esports/

Sự ảnh hưởng của Faker đến nền Liên Minh Huyền Thoại thế giới

Có một người từng nói rằng, nền Liên Minh Huyền Thoại thế giới sẽ không được hoàn thiện nếu như thiếu Faker thúc đẩy meta tiến lên. Mỗi khi có một vị tướng nào quá mạnh trong tay Hide On Bush. Riots Game phải lập tức có những đợt chỉnh sửa lớn nhỏ để duy trì sự cân bằng.

Tiêu biểu là vị tướng Ryze đã được làm lại 4 lần chỉ vì nó ở trong tay Quỷ Vương Bất Tử quá mạnh, hay Zed cùng màn solo 1vs1 huyền thoại với Ryu. Anh cũng là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều thế hệ tuyển thủ chuyên nghiệp sau này. Mỗi trận đấu với Faker các tuyển thủ đều bày tỏ cảm xúc rất hạnh phúc và vinh dự.

Sự ảnh hưởng của Faker đến nền Liên Minh Huyền Thoại thế giới
Sự ảnh hưởng của Faker đến nền Liên Minh Huyền Thoại thế giới

Những tip chơi game hay những mở đầu cho một meta mới từ anh đều được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trên thế giới áp dụng và học tập ngay sau đó. Những lựa chọn của Hide On Bush về thiết bị điện tử phục vụ mục đích chơi game cũng được săn đón rất nhiều.

Đối với người dân ở xứ sở kim chi, Faker chính là ngôi sao, là niềm kiêu hãnh, là 1 trong 4 quốc bảo. Ý thức được tầm ảnh hưởng của mình, Faker luôn tham gia các công tác thiện nguyện, làm gương cho fan hâm mộ noi theo.

Kết luận

Hide On Bush đã sống một đời rực rỡ như pháo hoa. Mong rằng trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp, sẽ là khoảng thời gian tráng lệ nhất của Faker. Hy vọng anh sẽ luôn chiến đấu hết mình như những gì bản thân anh đã thể hiện trong suốt hơn 10 năm qua. Faker là độc nhất, có 1 không 2 và sẽ mãi là huyền thoại của Liên Minh Huyền Thoại.

Xem thêm: Gen G Khẳng Định Mình Là Đội Tuyển Hàng Đầu LCK

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *